Trang chủ » Blog » NÊN HỌC LẬP TRÌNH Ở TRUNG TÂM NÀO LÀ TỐT NHẤT?

NÊN HỌC LẬP TRÌNH Ở TRUNG TÂM NÀO LÀ TỐT NHẤT?

bởi Admin | 04:10 | Blog

Giữa hàng ngàn trung tâm đào tạo lập trình viên hiện nay, đâu là lựa chọn tốt nhất cho bạn? Nếu có cùng thắc mắc trên thì bỏ túi ngay top 6 cái tên dưới đây để tìm đáp án cho thắc mắc nên học lập trình ở trung tâm nào của mình nhé!

1. Nên học lập trình ở trung tâm nào tại HCM: CodeGym

CodeGym là một trong những đơn vị tiên phong và lớn nhất tại Việt Nam đã và đang áp dụng mô hình Coding Bootcamp trong chương trình đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp. 

Tuy chỉ mới thành lập từ năm 2017 nhưng CodeGym đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình khi đã đào tạo hơn 5000 học viên tốt nghiệp và làm việc trong các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. 

Bên cạnh đó, hiện trung tâm đang hợp tác với hơn 300 doanh nghiệp đối tác để đảm bảo 100% học viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp khóa học. Có thể thấy CodeGym chính là câu trả lời lý tưởng nhất cho thắc mắc nên học lập trình ở trung tâm nào là tốt nhất. 

Một vài điểm nổi bật trong chương trình đào tạo của CodeGym như: 

  • Cam kết 100% có việc làm sau khi hoàn thành khóa học
  • Cam kết 100% học viên đi làm ngay trong 45 ngày sau khi kết thúc khóa học.
  • CodeGym cam kết sẵn sàng hoàn 100% học phí nếu học viên không tìm được công việc đúng như cam kết. Tất cả các cam kết sẽ được hợp đồng hóa khi học viên tiến hành các thủ tục đăng ký học tại CodeGym.

Chương trình học được thiết kế với chuyên môn sâu, học viên sẽ thực chiến với các dự án được giảng viên đưa ra. Thời gian học cần tập trung cao độ (có thể 8 tiếng/ngày). Nếu duy trì tần suất này thì chỉ sau 6 tháng, học viên có thể tự tin về kiến thức và kỹ năng của mình để bắt đầu công việc cũng như phát triển bền vững trong lĩnh vực lập trình. 

Ngoài ra, thời gian học ngắn tại trung tâm sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền học phí, tối ưu các khoản chi phí sinh hoạt khác. Kết thúc khóa học đi làm ngay nên sẽ giúp học viên nhanh chóng cải thiện thu nhập. 

Với CodeGym, bạn đã có kiến thức hay chưa có kiến thức, đã đi làm hay chưa đi làm, trái ngành hay không trái ngành đều sẽ được thiết kế một lộ trình phát triển riêng. Đảm bảo kiến thức đi từ cơ bản đến nâng cao, trải nghiệm từ dễ đến khó, phát triển những kỹ năng mà doanh nghiệp yêu cầu hiện nay. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://saigon.codegym.vn/
  • Hotline: 083 997 3636

2. FPT Software Academy

FPT Software Academy hình thành nhằm giúp học viên nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực lập trình. Được phát triển trên mô hình đào tạo chuẩn FPT Software, trung tâm chuyên đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng phục vụ cho các dự án lớn trên phạm vi toàn cầu. 

FPT Software Academy cam kết sẽ mang đến cho người học những giá trị tốt nhất. Mỗi khóa đào tạo, học viên sẽ được thực chiến cùng chuyên gia trong các dự án thực tế. Ngoài ra, cơ sở vật chất và học phí tại FPT Software Academy cũng được đánh giá khá phù hợp để bạn có thể đầu tư.

3. Ironhack Việt Nam

Nên học lập trình ở trung tâm nào? Hãy thử lựa chọn Ironhack Việt Nam! Vì đây là trung tâm dạy lập trình với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, công nghệ giáo dục. Ironhack chuyên cung cấp đa dạng các khóa học với nhiều cấp độ, đi từ cơ bản đến chuyên sâu. 

Đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong ngành CNTT cùng với sự linh hoạt trong phương pháp giảng dạy đã giúp Ironhack Việt Nam ghi điểm trong mắt rất nhiều học viên. Mỗi bài học Ironhack luôn tối ưu nó để học viên dễ dàng tiếp thu nhất. 

Ngoài ra, điểm mạnh của Ironhack chính là các khóa học lập trình cấp tốc. Chỉ trong vòng 120 ngày, người học có thể nắm bắt các kiến thức lập trình cơ bản để có thể trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Ironhack cũng liên kết với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước để hỗ trợ việc làm cho học viên sau mỗi khóa học.

4. Công ty Cổ Phần Tư Vấn và Đào Tạo SmartPro

SmartPro chuyên cung cấp các khóa đào tạo CNTT hiệu quả cho người mới bắt đầu. Đội ngũ chuyên gia đào tạo tại trung tâm luôn nhận về rất nhiều phản hồi tích cực về cả chuyên môn lẫn bề dày kinh nghiệm. 

Mỗi khóa học SmartPro luôn cố gắng truyền tải đến học viên lượng kiến thức chủ chốt nhất. Đảm bảo sau mỗi khóa học, người học đều nắm vững kiến thức và có thể nhanh chóng đảm nhận nhiều vị trí chuyên ngành tại các doanh nghiệp. 

Ngoài ra, SmartPro đã và đang phát triển các khóa học dành cho học viên lẫn doanh nghiệp. Sự đa dạng về đối tượng đào tạo lẫn chuyên môn đào tạo là một trong những điểm mạnh của SmartPro so với các trung tâm khác.

5.  Nên học lập trình ở trung tâm nào: VTC ACADEMY 

Thành lập năm 2010, VTC ACADEMY đang từng bước trở thành đơn vị tin cậy trong lĩnh vực đào tạo nhân sự lập trình. Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ và Thiết kế trong nước và cả quốc tế, VTC Academy tập trung đào tạo chuyên sâu, phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho người học. 

Một số khóa học chuyên sâu tại VTC Academy như: 

  • Thiết kế 3D Game (3D Game Design);
  • Hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D (3D Animation & VFX);
  • Lập trình Game (Game Development);
  • Lập trình ứng dụng di động (Mobile Application Development).

VTC Academy cũng là một cái tên lý tưởng cho thắc mắc nên học lập trình ở trung tâm nào của bạn. Các khóa đào tạo ngắn hạn hoặc dài hạn tại trung tâm sẽ trang bị cho bạn đầy đủ những kiến thức cần thiết để phát triển trong lĩnh vực này.

6. SaigonTech

SaigonTech là cái tên không còn quá xa lạ trong lĩnh vực CNTT. SaigonTech được biết đến là trung tâm đào tạo CNTT chất lượng tại HCM. 

Chương trình đào tạo tại SaigonTech được thiết kế theo chuẩn quốc tế, tạo cơ hội để học viên cùng thực hiện các dự án thực tế dưới sự hướng dẫn của chuyên gia. Mỗi khóa đào tạo, giảng viên luôn nâng cao kiến thức và hoàn thiện mình đã truyền tải cho học viên những kiến thức chuyên sâu và chủ chốt hơn. Giúp học viên nhanh chóng lĩnh hội được những kiến thức mới nhất cũng như xu hướng phát triển của công nghệ hiện nay. Đảm bảo các bạn có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

SaigonTech sẽ tiền đề vững chắc cho sự phát triển sự nghiệp sau này của bạn!

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thêm thông tin để giúp bạn có đáp án cho thắc mắc nên học lập trình ở trung tâm nào. Cân nhắc và chọn đúng nơi để đầu tư bạn nhé!

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM